CPS CHAPS - Winter 08 Capsule Collection

หลังจากเปิดตัว หนุ่มเท่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับสาวสวยเซ็กซี่ โอซา แวง ในฐานะ CPS Couple of the moment ไปแล้ว CPS CHAPS เสื้อผ้าแบรนด์ดังขวัญใจชาวฮิป ยังท้าทายความสามารถของทั้งคู่อีก



 ด้วยการเปิดโอกาสให้คู่รักสุดฮอต แสดงฝีมือออกแบบ capsule collection ร่วมกับทีม Designer ของ CPS CHAPS เพื่อต้อนรับ Winter 08 ที่กำลังจะมาเยือน 


สำหรับผลงานการออกแบบของนักร้องมาดเท่ จะเป็นกลิ่นอายในแนว Rock ยุค 70’s ซึ่ง เป็น สไตล์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของปีเตอร์ คือ ดูเท่ๆ เซอร์ๆ ที่เชื่อว่าว่าจะต้องถูกใจแฟนคลับของ CPS CHAPS อย่างแน่นอน โดยคอลเลคชั่นของปีเตอร์จะใช้โลโก้ C P S P C (ถ้าอ่านกลับหลังก็จะได้คำเดียวกัน) PC = PETER CORP ส่วนคอนเซ็ปต์เสื้อผ้า ได้รับแรงบันดาลใจ จากวงดนตรีที่ดังมากในยุคนั้น คือ เด อะ โรลลิ่ง สโตนส์ (The Rolling Stones) ตำนานร็อกแอนด์โรลล์ เจ้าของเพลงสุดฮิต อาทิ wild horses, gimme shelter, (I can't get no) satisfaction และ วง เซ็กซ์ พิสทอลส์ (Sex Pistols) วงพังค์ร็อกอังกฤษชื่อดัง ที่ก่อตั้งขึ้นในลอนดอน ในปี 1975 มีซิงเกิ้ลดังคือเพลง God Save the Queen

คอลเลคชั่นสำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบแนวเซอร์ ลุย ออกดิบๆ เล็กน้อย แบบนี้ สามารถเลือกใส่ได้ทั้ง เสื้อยืด ที่ใช้เทคนิค photo-printed เป็นการ transferred ภาพลงบนเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ตลาย สก็อต ดำ ขาว หรือที่เรียกว่า Tartan ซึ่งเป็นแนวที่ต่างประเทศนิยมมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้าแนว street wear, เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำสุดเท่, กางเกงยีนส์ skinny และเสริมมาดเข้มกันให้สุดๆ ด้วยรองเท้าหุ้มข้อที่เข้ากับลุคของเสื้อผ้าแนวนี้ได้เป็นอย่างดี สีสันโทนหลักๆ ของเสื้อผ้าที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้คือ สีดำ ขาว และ เทา ซึ่งเหมาะกับสไตล์ร็อกๆ ที่ต้องดูแมนๆ เข้มๆ ไว้ก่อน

ข้ามฟากมาดูสาวสวย โอซา แวง กันบ้าง เธอไม่ยอมออมมือให้แฟนหนุ่มเหมือนกันเพราะออกแบบมาถึง 2 คอนเซ็ปต์หลักๆ คือ แนว Rock Chic และแนว Modern Chic โดยใช้ชื่อคอลเลคชั่นว่า CPS by Ase Wang

 แนว Rock Chic เป็นเสื้อผ้า streetwear ที่หยิบเอากลิ่นอายในยุค 80’s ถึง สไตล์ Grunge ยุค 90’s มาผสมผสานให้มีความลงตัวและทันสมัยขึ้น มีสไตล์คล้ายๆ ฮอลลีวู้ด ไอคอน อย่าง แอชลีย์ โอเซน (Ashley Olsen) แฝดน้องซูเปอร์สตาร์ร้อยล้านแห่ง Hollywood โดยทำออกมาเป็นชุดแนวลำลอง เหมาะกับการสวมใส่ในเวลากลางวัน เช่น เสื้อยืดลายพิมพ์ ใส่กับกางเกง skinny, dress ผ้ายืด, เสื้อ vest และ สุดฮิต long cardigan สำหรับผู้ที่ชอบกางเกงยีนส์จะมีให้เลือก 2 ทรง คือ skinny และ boy cut ซึ่งเน้นทรงหลวมแบบผู้ชาย และใช้เทคนิคพิเศษในการตัดเย็บและฟอกสีที่เรียกว่า Snow Wash ซึ่งเป็นการฟอกสีให้ดูเป็นสีขาว และเทคนิค Destroy Wash คือ การฟอกเนื้อผ้าให้มีรอยลุ่ยๆ ดูเซอร์ๆ โทนสีที่ใช้ในคอนเซ็ปต์นี้ เน้นที่สีขาว เทา ดำ แดง และ น้ำเงินเข้ม (Navy)

Modern Chic เป็นแนวเสื้อที่ดูเท่ๆ และ หรูหรามากขึ้น และ สามารถใส่ไปงานกลางคืนได้ ซึ่งมีลุคที่คล้ายกับสไตล์ของ ราเชล บิลสัน (Rachel Bilson) ดาราสาวจากซีรี่ส์ดัง "The OC" ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าที่ดูมีความหรูหราสง่างามมากขึ้น คือ ซาติน และ ไหม มีหลากหลายรูปแบบทั้ง เสื้อ blouse มีโบว์, กางเกงทรงขี่ม้าเท่ๆ, กระโปรงเอวสูง, กางเกงขาสั้นเอวสูง และสามารถนำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ กันได้ เช่น เสื้อ blouse ใส่กับกางเกงเอวสูง หรือ เสื้อยืดใส่กับกระโปรง หรือกางเกงขาสั้นเอวสูง และ ใส่รองเท้าส้นสูง ส่วนเทคนิคพิเศษที่นำมาใช้คือ การทำผ้ามัดย้อมโดยไล่เฉดสี และการสะบัดสี (Paint splash) โดยส่วนมากจะเป็นเทคนิดการใช้ฝีแปรง (Brush Technique) ด้วยการลากแปรงให้เป็นลวดลาย, และลาย sketch รูปขนนก (Feather) และ ลายนกยูง สำหรับโทนสีหลักๆ ของคอลเลคชั่นนี้ เน้นที่สีขาว, ดำ, เหลืองมัสตาร์ด และ ม่วง

หากต้องการสัมผัสได้ถึงความพิเศษของ คอลเลคชั่น C P S P C และ CPS by Ase Wang และร่วมพูดคุยกับ CPS Couple of the moment อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ขอเชิญบรรดาแฟนคลับ ปีเตอร์ – ออซา หรือแฟนพันธุ์แท้ ของ CPS CHAPS มาร่วมงาน meet & greet กับทั้งคู่ได้ที่ร้าน CPS CHAPS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ในวันเสาร์ที่ 11 ตค. 2551 เวลา 14.00 – 17.00 น. และที่ร้าน CPS CHAPS สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ในวันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. 2551 เวลา 14.00 – 17.00 น.

และ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป เชิญทุกท่านพบกับความเซอร์แต่เท่ ที่สุดอินเทรนด์ และสไตล์สวยซ่อนเปรี้ยว กับคอลเลคชั่นวินเทอร์สุดพิเศษ C P S P C และ CPS by Ase Wang ได้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา